A/b testing là gì? Quy trình làm A/b testing
Khi bạn thiết kế một mẫu quảng cáo, một landing page, một email marketing hay một mẫu content...
CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM
CRM là gì? Customer relationship management (CRM) được định nghĩa là hệ thống quản lý quan hệ...
Mailchimp là gì? Lý do bạn cần Mailchimp
Ngày nay, Email Marketing đang trở nên vô cùng phổ biến và trở thành công cụ không thể thiếu...
Chatbot là gì? Tại sao chatbot quan trọng?
Chatbot là gì? Làm thế nào nó có thể giúp năng suất kinh doanh của bạn? Làm thế nào để...
ROI là gì? Công thức tính ROI
ROI là gì? ROI là viết tắt của Return On Investment, được hiểu là tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (là...
CPO là gì? Cách tính và tầm quan trọng của CPO trong marketing
CPO là viết tắt của từ Cost Per Order được định nghĩa là chi phí cho mỗi lần đặt hàng (không cần...
CPL là gì? Sự khác nhau giữa CPL và CPA
CPL là viết tắt của từ Cost Per Lead, được dịch là chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng. Đây là...
CPS là gì? Ưu nhược điểm của CPS
CPM, CPC, CPO đều là những hình thức thanh toán quảng cáo rất phổ biến trong thế giới Marketing...
HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK CHI TIẾT CHO NGƯỜI MỚI
TIKTOK – MIỀN ĐẤT HỨA CHO CÁC PUBLISHER Khoảng sáu năm trước, Facebook là ứng dụng phổ...