• TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
Home Facebook Marketing Kích thước ảnh quảng cáo facebook chuẩn 2022

Kích thước ảnh quảng cáo facebook chuẩn 2022

Đức Thiện 18/06/2020 Facebook Marketing,

Nội dung bài viết

  1. Kích thước quảng cáo bảng tin (nguồn cấp dữ liệu) Facebook
    1. Quảng cáo hình ảnh trên bảng tin Facebook
  2. Quảng cáo video trên bảng tin Facebook
  3. Quảng cáo băng chuyền Facebook
  4. Quảng cáo cột bên phải của Facebook
  5. Quảng cáo video trong luồng của Facebook
  6. Quảng cáo trên Facebook Marketplace
  7. Quảng cáo bài viết tức thì trên Facebook
  8. Quảng cáo trên Facebook Stories
  9. Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook

Facebook Ads có lẽ có hệ thống quảng cáo được yêu thích nhất trong tất cả các mạng xã hội. Facebook cho đến nay hầu hết có lượng người dùng lớn hơn bất kỳ nền tảng xã hội nào. Họ cũng đã đầu tư thời gian, đầu tư và nguồn lực vào việc tạo ra một hệ thống quảng cáo vừa mạnh mẽ vừa dễ dàng cho các khách hàng doanh nghiệp. Nhưng nếu chọn lựa quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn là trên các mạng nhỏ hơn. Điều này có nghĩa là bạn luôn phải làm cho quảng cáo của mình nổi bật so với đối thủ. Một trong số đó là bạn phải thực hiện đúng các quy định cũng như thiết kế quảng cáo của mình với kích thước tối ưu và đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật của Facebook yêu cầu.

Facebook có thể đang mất đi sự uy tín của mình sau các vụ việc bê bối lộ thông tin người dùng hay vụ phát trực tiếp các vụ khủng bố, xả súng….Một bộ phận người dùng có thể rời bỏ nó vì họ cho rằng các dữ liệu cá nhân của mình bị đánh cắp hay bị kiểm soát. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả mọi người đang từ bỏ Facebook. Facebook vẫn sở hữu số lượng user với thống kê đáng kinh ngạc:

  • 1,52 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày
  • 2,32 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng
  • 2,7 tỷ người hiện sử dụng Facebook, Instagram, WhatsApp hoặc Messenger mỗi tháng
  • Doanh thu quảng cáo 55 tỷ đô la tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018
  • Doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động chiếm khoảng 93% doanh thu quảng cáo trong quý IV năm 2018

Nếu bạn chọn quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các tùy chọn quảng cáo và kết quả chúng mang lại đáng ngạc nhiên.

Xem thêm: Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Kích thước quảng cáo bảng tin (nguồn cấp dữ liệu) Facebook

Không còn nghi ngờ gì nữa, vị trí quảng cáo phổ biến nhất là trên bảng tin(newsfeed) hay gọi cách khác là nguồn cấp dữ liệu của người dùng. Do đó, nó là nơi cạnh tranh khốc liệt nhất của các nhà quảng cáo. Bạn có thể dễ dàng thấy rằng các đối thủ cạnh tranh của mình trên bảng tin vì ai cũng muốn xuất hiện tại vị trí đắc địa nhất

Bạn có thể chọn quảng cáo hình ảnh hoặc quảng cáo video. Facebook có các quy tắc cả liên quan đến hình ảnh / video và văn bản quảng cáo của bạn.

Lưu ý rằng dưới đây là những quảng cáo phù hợp với bảng tin (nguồn cấp dữ liệu) chính của người dùng – không phải là quảng cáo cột bên phải ít phổ biến là một loại riêng biệt.

Quảng cáo hình ảnh trên bảng tin Facebook

Mặc dù video đang tăng nhanh về mức độ phổ biến, phần lớn quảng cáo trên Facebook vẫn là hình ảnh duy nhất. Điều này khó có thể thay đổi vì rõ ràng việc sử dụng hình ảnh dễ dàng hơn nhiều so với quá trình tạo video.

Facebook ads luôn có một vấn đề lớn về văn bản trong hình ảnh. Nếu hình ảnh của bạn chứa hơn 20% văn bản, bạn sẽ quảng cáo của bạn sẽ bị giảm phân phối trên Facebook (theo thông số kỹ thuật quảng cáo chính thức của Facebook). Lưu ý rằng Facebook bỏ qua văn bản trong nội dung quảng cáo của bạn khi tính toán là 20%. Facebook cung cấp một công cụ để đảm bảo rằng bạn  có thể kiểm tra không có quá nhiều văn bản trong hình ảnh của mình.

Hình ảnh bảng tin facebook

Hình ảnh bảng tin facebook 2

Lưu ý rằng có một số trường hợp ngoại lệ đối với quy tắc văn bản của Facebook:

  • Bìa sách
  • Hình ảnh sản phẩm (hiển thị toàn bộ sản phẩm – không phóng to logo hoặc văn bản trên bao bì)
  • Trò chơi
  • Áp phích sự kiện

Hãy cảnh giác với một logo dựa trên văn bản. Bất kỳ logo nào chủ yếu là văn bản đều được tính là văn bản bất kể kích thước hoặc căn chỉnh của nó. Tương tự, hình mờ và số đều được tính là văn bản cho nên bạn cần tính toán 1 cách cẩn thận

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo hình ảnh trên bảng tin Facebook là:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 (1080 x 1080 cho hình ảnh 1: 1). Không giới hạn kích thước tối đa
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9 (không liên kết), 1.9: 1 đến 1: 1 (nếu có liên kết)
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png (Lưu ý: GIF động nên được tải lên dưới dạng quảng cáo video)
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Hình ảnh quảng cáo bảng tin

Quảng cáo video trên bảng tin Facebook

Video đã trở nên phổ biến trong vài năm qua, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi có một sự gia tăng lớn trong quảng cáo video của Facebook. Lưu ý rằng những điều này khác với Quảng cáo video trong luồng của Facebook (có giới hạn video 10 giây).

Thực tế, Quảng cáo video trên Facebook trên bảng tin giống như Quảng cáo hình ảnh trên Facebook Feed, nhưng họ sử dụng video thay cho hình ảnh tĩnh.

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo Video trên bảng tin Facebook là:

  • Khuyến nghị tải lên video nguồn có độ phân giải cao nhất có sẵn (không có vạch đen).
  • Kích thước tối thiểu 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc 600 x 600 (hình vuông)
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (Ngang: 16: 9, Hình vuông: 1: 1, Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và Chân dung đầy đủ: 9:16)
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 240 phút
  • Chú thích video và âm thanh: tùy chọn nhưng được khuyến nghị
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo video bảng tin

Quảng cáo băng chuyền Facebook

Tùy chọn quảng cáo Facebook Carousel cho phép các thương hiệu làm nổi bật hình ảnh (hoặc video) của nhiều sản phẩm trong một quảng cáo. Người dùng có thể vuốt qua các slide khác nhau của quảng cáo băng chuyền để xem các mặt hàng khác nhau được cung cấp. Quảng cáo băng chuyền có thể bao gồm một hỗn hợp các hình ảnh tĩnh và video.

Quảng cáo Facebook dạng băng chuyền khá linh hoạt và các thương hiệu có thể sử dụng chúng ở nhiều địa điểm:

  • Nguồn cấp dữ liệu Facebook (Hình ảnh và Video)
  • Cột phải Facebook
  • Bài viết tức thì trên Facebook
  • Facebook Market
  • Mạng đối tượng Facebook Bản địa, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho hình ảnh Facebook dạng băng chuyền là:

  • Kích thước hình ảnh tối thiểu: 600 x 600
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: Tối thiểu 1080 x 1080. Không giới hạn kích thước tối đa
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi Quảng cáo quay vòng
  • Tỷ lệ hình ảnh được đề xuất: 1: 1
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 40 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện bị cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn trên Bài viết tức thời)

Quảng cáo băng chuyền facebook

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho video Facebook băng chuyền là:

  • Độ phân giải được đề xuất (video Facebook Carousel): 1080 x 1080 pixel
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi Quảng cáo quay vòng
  • Tỷ lệ khung hình phù hợp: 1: 1
  • Tất cả các định dạng video phải là .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước video tối đa: 4GB mỗi video
  • Thời lượng video tối đa: 240 phút
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 40 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện bị cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn trên Bài viết tức thời)

Quảng cáo video băng chuyền

Quảng cáo cột bên phải của Facebook

Quảng cáo cột bên phải của Facebook từng là tiêu chuẩn cho quảng cáo Facebook. Với sự gia tăng về mức độ sử dụng di động, hiện nay có ít nhu cầu hơn cho các quảng cáo cột bên phải của Facebook chỉ dành cho máy tính để bàn. Điều đáng chú ý trong dữ liệu quý 4 năm 2018 là CFC của quảng cáo cột bên phải (khoảng 0,57 đô la) bằng khoảng một nửa so với quảng cáo trong nguồn cấp tin tức.

Quảng cáo Cột phải chứa thông tin tương tự với quảng cáo News Feed, nhưng chúng nhỏ hơn và tự giới hạn ở hình ảnh tĩnh (ngang).

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo Facebook Feed là:

  • Kích thước hình ảnh tối thiểu: 600 x 600
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9 (không liên kết), 1.91: 1 (nếu có liên kết)
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo cột bên phải faebook

Quảng cáo video trong luồng của Facebook

Bạn có thể tự hỏi điều gì khác biệt giữa Quảng cáo video trên bảng tin Facebook và Quảng cáo video trong luồng của Facebook.  chính là cụm từ trong luồng.

Quảng cáo video trong luồng của Facebook cho phép các nhà quảng cáo phân phối quảng cáo video giữa chừng 5-15 giây, không thể bỏ qua cho những người đã xem video trên Facebook trên thiết bị di động. Chúng giống như các loại quảng cáo mà YouTube đã cung cấp trong một thời gian.

Họ có tỷ lệ thành công cao vì họ không xuất hiện cho đến ít nhất 60 giây vào video chính. Đến thời điểm này, mọi người đã ổn định với video của họ và không có khả năng ngừng xem chỉ vì quảng cáo. Họ là những khoảng nghỉ thương mại ngắn có hiệu quả trong video chính.

Sự khác biệt chính giữa Quảng cáo video trên New Feed  Facebook và Quảng cáo video trong luồng của Facebook là Quảng cáo video trên Facebook Feed là quảng cáo độc lập xuất hiện trong các nguồn cấp tin tức của người dùng, thay vì trong một video khác.

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo Video trên Facebook Feed là:

  • Đề xuất để tải lên video nguồn có độ phân giải cao nhất có thể
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 16: 9 (nhưng có thể nằm trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9 (tùy thuộc vào khía cạnh của video chính)
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 5 đến 15 giây
  • Chú thích video và âm thanh: tùy chọn nhưng được khuyến nghị (thật hợp lý khi kết hợp chúng với video chính)
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản

Quảng cáo video trong luồng facebook

Quảng cáo trên Facebook Marketplace

Facebook Marketplace là nơi mọi người có thể mua và bán mọi thứ – giống như eBay hoặc Craigslist. Nó có lợi thế là có quyền truy cập vào cơ sở người dùng khổng lồ của Facebook.

Vì Facebook Marketplace tập trung vào việc bán hàng, nên việc phân biệt các quảng cáo này ở đây với các danh sách Marketplace khác là điều cần thiết. Liệt kê sản phẩm của bạn để bán trong Thị trường Facebook không được coi là một quảng cáo. Nếu bạn quảng cáo trên Thị trường, bạn đang quảng cáo theo cách tương tự như bất kỳ nơi nào khác trên Facebook.

Mặc dù quảng cáo trên Facebook Marketplace về cơ bản giống như bất kỳ quảng cáo nào khác trên Facebook, có một sự khác biệt đáng kể cho nhà quảng cáo. Mọi người truy cập Facebook Marketplace với ý định mua, vì vậy họ có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn bất kỳ nơi nào khác trên Facebook.

Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ về ý định. Hầu hết mọi người vào Facebook Marketplace để mua một cái gì đó tại địa phương. Mặc dù quảng cáo tách biệt về mặt kỹ thuật với thị trường  nhưng rất có thể thành công nếu bán một số hàng hóa hoặc dịch vụ địa phương.

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo hình ảnh trên Facebook Marketplace là:

  • Kích thước hình ảnh tối thiểu: 600 x 600

Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628

  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9 (không liên kết), 1.91: 1 (nếu có liên kết)
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho quảng cáo video trên Facebook Marketplace là:

  • Đề xuất để tải lên video nguồn có độ phân giải cao nhất có thể
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 240 phút
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản
  • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết)
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo Facebook Marketplace

Quảng cáo bài viết tức thì trên Facebook

Một cơ hội tương đối mới trên Facebook, hiện đang mở cho tất cả các nhà xuất bản, là tạo Bài viết tức thời. Bài viết tức thời là một công cụ được thiết kế để các nhà xuất bản truyền thông phân phối các bài viết nhanh, tương tác tới độc giả của họ trong ứng dụng Facebook và Messenger trên thiết bị di động. Bài viết tức thời có thể tải nhanh hơn gấp mười lần so với các bài viết web di động tiêu chuẩn.

Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể chọn Bài viết tức thời cho các chiến dịch mới hoặc hiện tại hoặc nhà xuất bản có thể bao gồm các chiến dịch bán hàng trực tiếp của riêng họ. Quảng cáo có thể bao gồm hình ảnh tĩnh hoặc video (vốn đã tải nhanh hơn bình thường vì định dạng).

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho Facebook Instant answer Quảng cáo hình ảnh là:

  • Kích thước hình ảnh tối thiểu: 600 x 600

Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628

  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9 (không liên kết), 1.91: 1 (nếu có liên kết)
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho các video Quảng cáo Câu trả lời tức thì của Facebook là:

  • Đề xuất để tải lên video nguồn có độ phân giải cao nhất có thể
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 240 phút
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo bài viết tức thì

Quảng cáo trên Facebook Stories

Snapchat bắt đầu xu hướng mọi người tải lên và dần dần thêm vào bộ sưu tập hình ảnh hoặc video biến mất sau 24 giờ. Instagram đã tìm thấy thành công lớn với phiên bản của nó – Instagram Stories. Stories trên Facebook hiện cũng rất phổ biến.

Bạn có thể tạo quảng cáo dọc toàn màn hình xuất hiện giữa các Câu chuyện. Hình ảnh Câu chuyện Ảnh được hiển thị trong 5 giây trừ khi người dùng vuốt ra khỏi Câu chuyện, video kéo dài trong thời lượng của video (tối đa 15 giây)

Stories trên Facebook có thể sử dụng hỗn hợp hình ảnh tĩnh và video ngắn và những quảng cáo này có thể làm tương tự.

Hãy nhớ để lại khoảng 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng của mỗi slide vì đó là nơi hình ảnh hồ sơ và kêu gọi hành động.

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho Facebook Stories Quảng cáo hình ảnh là:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1920 (nhưng giữ văn bản của bạn trong phạm vi 1080 x 1420)
  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png

 Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho video Quảng cáo trên Facebook Stories là:

  • Đề xuất để tải lên video nguồn có độ phân giải cao nhất có thể
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 1,91 đến 9:16
  • Để lại 250 pixel ở trên cùng và dưới cùng miễn phí từ văn bản và logo
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video tối đa: 15 giây
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản

Quảng cáo Facebook Stories

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook giúp mọi người dễ dàng duyệt qua danh mục sản phẩm trên thiết bị di động. Mỗi quảng cáo Bộ sưu tập Facebook có một video hoặc hình ảnh chính, cùng với bốn hình ảnh nhỏ hơn đi kèm theo bố cục giống như lưới.

Khi ai đó nhấp vào Quảng cáo Bộ sưu tập, họ được đưa đến trải nghiệm nhấp chuột trực quan tải nhanh được cung cấp bởi Trải nghiệm tức thì mà không cần rời khỏi Facebook.

Facebook có một loạt các mẫu bạn có thể sử dụng, tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo của bạn. Bao gồm các:

  • Cửa hàng ngay lập tức
  • Lookbook tức thì
  • Thu hút khách hàng ngay lập tức
  • Stories tức thì

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho hình ảnh Quảng cáo Bộ sưu tập của Facebook là:

  • Kích thước hình ảnh tối thiểu: 600 x 600
  • Tỷ lệ hình ảnh: 1: 1 cho hình vuông, 9:16 cho phong cảnh
  • Kích thước tệp hình ảnh tối đa: 30MB
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
  • Các loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
  • Văn bản: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)

Các kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho các video Quảng cáo Bộ sưu tập của Facebook là:

  • Độ phân giải tối thiểu được đề xuất: 1200×628
  • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng khuyến nghị .MP4 hoặc .MOV
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB
  • Thời lượng video được đề xuất: dưới 2 phút
  • Thời lượng video tối đa: 120 phút
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản
  • Văn bản: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự (bất kỳ ký tự nào nữa sẽ xuất hiện cắt ngắn)

Quảng cáo bộ sưu tập facebook

Xem thêm: 7 cách scale Facebook ads hiệu quả 2020

5 / 5 ( 1 vote )
Đức Thiện
Tôi là Đức Thiện, là một người đam mê với Digital Marketing nói chung và đặc biệt là Affiliate Marketing. Với nhiều năm kinh nghiệm, tôi hy vọng với những kiến thức miễn phí tôi chia sẻ sẽ giúp mọi người đạt được nhiều thành công.
In Socials:
Xem thêm về bài viết của tác giả

Nguồn tài liệu tham khảo

Nội dung bài viết

  1. Kích thước quảng cáo bảng tin (nguồn cấp dữ liệu) Facebook
    1. Quảng cáo hình ảnh trên bảng tin Facebook
  2. Quảng cáo video trên bảng tin Facebook
  3. Quảng cáo băng chuyền Facebook
  4. Quảng cáo cột bên phải của Facebook
  5. Quảng cáo video trong luồng của Facebook
  6. Quảng cáo trên Facebook Marketplace
  7. Quảng cáo bài viết tức thì trên Facebook
  8. Quảng cáo trên Facebook Stories
  9. Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook

https://influencermarketinghub.com/facebook-ad-sizes/

Bài viết liên quan

9 TIPS GIÚP PUBLISHERS SCALE FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 2

DUPLICATE giữ nguyên các chỉ số quảng cáo

Cách đổi tên fanpage facebook thành công mới nhất 2022

Top 5 khoá học facebook marketing tốt và hiệu quả, uy tín nhất hiện nay

Cách tạo nhóm chat trên facebook nhanh nhất 2022

Web

6 KIẾN THỨC FACEBOOK ADS CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI

QUẢN LÍ HÀNG TRĂM TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CHỈ VỚI 1 FILE GOOGLE SHEET

9 TIPS GIÚP PUBLISHERS SCALE FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 3

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Liên quan
  • Xem nhiều
  • Mới nhất
  • Tăng like fanpage
    30 cách tăng like fanpage hiệu quả và miễn phí
    07/06/2021
  • Fabook Ads
    FACEBOOK ADS TỪ A-Z
    22/02/2021
  • Fanpage facebook
    Fanpage là gì? Cách tạo và phát triển fanpage đạt triệu like
    13/01/2021
  • Phần mềm bán hàng facebook
    Top 9 phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất 2021
    11/12/2020
  • khoá học facebook marketing
    Top 5 khoá học facebook marketing tốt và hiệu quả, uy tín nhất hiện nay
    24/11/2020
  • Kiếm tiền online
    10 cách kiếm tiền Online tại nhà uy tín 2022 (tránh bị lừa)
    10/06/2020
  • Phát tờ rơi
    17 cách kiếm tiền cho học sinh uy tín, đơn giản, dễ làm
    27/08/2020
  • BỎ CÔNG VIỆC ỔN ĐỊNH ĐỂ KIẾM HƠN 1000$/THÁNG
    14/12/2018
  • zalo của nước nào?
    Zalo của nước nào? Nguồn gốc có phải từ Trung Quốc không?
    20/07/2020
  • Viết truyện kiếm tiền
    14 web viết truyện online kiếm tiền uy tín, hiệu quả 2022
    23/07/2020
  • CÙNG ADFLEX GIAO LƯU VÀ CHIA SẺ TẠI DEVFEST HANOI 2022
    15/12/2022
  • THEO CHÂN ADFLEX THAM DỰ AFFILIATE WORLD ASIA 2022
    12/12/2022
  • Workshop: Tối ưu hoá app marketing từ nền tảng dữ liệu của AppsFlyer
    22/11/2022
  • 20/10 SIÊU ĐẶC BIỆT TẠI ADFLEX CÙNG “ĐẠI HỘI BÓC PHỐT”
    22/11/2022
  • ADFLEX: CHÚ TRỌNG ƯƠM MẦM TÀI NĂNG – TẬP TRUNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CHO MỌI NHÂN SỰ
    22/11/2022
Chuyên mục
  • AdFlex Challenge
  • Blog Affiliate
  • Case Study
  • EVENT
  • Facebook Marketing
  • Kiếm tiền Online
  • Kiến thức
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh Dropshipping
  • Marketing
  • Publisher hỏi – AdFlex trả lời?
  • SEM
  • Thông báo và chính sách
  • Thủ thuật công nghệ
  • Tin tức – Sự kiện
  • Uncategorized
  • Văn hoá – Con người

Logo AdFlex

  Địa chỉ
  • Hà Nội
    Tầng 2- Toà nhà Ecolife Capital 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • HCM
    99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • SINGAPORE
    470 North Bridge Road, #05 -12 Bugis Cube, Singapore (188735)
  Website
  • AdFlex CPA
  • Pushtimize
  • Opsrun.io
  Liên hệ
  • Fanpage 
  • Careers
  • LinkedIn
  • Email: info@adflex.vn

# AdFlex 2022