

AdFlex Team khí thế trở về từ ADdays
Tại ADdays Digital Marketing Conference năm nay, nổi bật cùng màu đỏ cam rực lửa tại booth sự kiện cùng một đội ngũ tràn trề năng lượng và khí thế đến từ các bộ phận Kinh doanh và Marketing, AdFlex Team thực sự đã gây được đông đảo sự chú ý của cộng đồng Marketing số trong và ngoài nước. Trở về từ sân chơi lớn này, người AdFlex không chỉ mang nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào cho những bước tiến về kinh doanh sắp tới mà còn gặt hái vô vàn ý tưởng sáng tạo và nổi trội để tối ưu hiệu quả hợp tác với các đối tác của mình.
Mang màu áo AdFlex đến với ADdays – Digital Marketing Conference tại Việt Nam hai ngày 19 và 20 tháng 8 vừa rồi, các lãnh đạo trẻ năng nổ và giàu nhiệt huyết của một trong những Ad Network hàng đầu cho Publisher Việt đã đem về những chia sẻ đầy hứng khởi và truyền cảm hứng. Tại sự kiện Digital Marketing quy mô lớn được tổ chức lần đầu tại Việt Nam này, AdFlex đã đồng hành và tham dự với tư cách Nhà tài trợ Bạc của chương trình. Đặc biệt, anh Phạm Đình Đức – vị giám đốc trẻ tài năng của AdFlex đã góp mặt như một trong 25 diễn giả tầm cỡ tại sự kiện với những chia sẻ ấn tượng về chủ đề: “Brand Marketing vs Digital Marketing” trong thị trường số đầy cạnh tranh ở châu Á. Nổi bật cùng màu đỏ cam rực lửa của các ấn phẩm tại booth sự kiện và một đội ngũ gồm 11 cá nhân đầy năng lượng và khí thế đến từ các bộ phận Kinh doanh và Marketing, AdFlex Team thực sự đã gây được đông đảo sự chú ý của cộng đồng ADdays.


Anh Phạm Đình Đức – Giám đốc AdFlex chia sẻ về chủ đề: “Brand Marketing vs Performance Marketing” tại sự kiện.


AdFlex Team chụp ảnh kỷ niệm cùng Mr. Fernando Javier Digón – một đối tác VIP của AdFlex tại sự kiện
Được xem là một dịp hiếm có để tiếp xúc, giao lưu và hòa mình vào không gian của Digital Marketing mang tầm cỡ quốc tế, ADdays đã đem đến cho đội kinh doanh của AdFlex cơ hội được gặp mặt, trao đổi với không ít các Publisher, Ad Network nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Anh CườngTV, Affiliate Manager tại AdFlex có chia sẻ: “Tại đó, anh đã được gặp cùng lúc rất nhiều cá nhân và nhóm cực kì thành công mà mình đã biết đến và trò chuyện về ngành từ lâu, nhưng chưa từng có cơ hội gặp gỡ trước đó. Có người anh nói chuyện tới tận 8 năm, nhưng một cuộc gặp mặt lần đầu tại ADdays đã đem các đối tác lại gần nhau hơn, đồng thời thu được các mối liên hệ có tiềm năng cho việc kinh doanh của công ty sau này.”


Cuộc trao đổi giữa AdFlex cùng vị khách tham quan trẻ đến từ nước ngoài về việc hợp tác
Tại sao nói AdFlex đã đem về từ ADdays lần này những giá trị tốt nhất cho đối tác của mình? Ngay sau sự kiện, từ việc ngồi lại và lắng nghe các Advertiser, Publisher cũng như các Ad Network khác chia sẻ, trao đổi sâu hơn với họ, AdFlex Team đã xúc tiến triển khai vô số những ý tưởng đột phá để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Tại sự kiện, Adcombo, một trong những Ad Network CPA hàng đầu trên thế giới, đã bày tỏ ấn tượng của họ về AdFlex là một mạng Affiliate với nỗ lực cải tiến không ngừng, không ngại thử thách, luôn năng động, đột phá, và đặc biệt linh hoạt. Đây cũng là nhận diện mà AdFlex Team định hướng sẽ tập trung chú trọng đẩy mạnh trong thời gian tới đây.


AdFlex Team gặp gỡ và trao đổi với khách tham quan trong và ngoài nước
Khép lại trải nghiệm đáng nhớ cùng ADdays Digital Marketing Conference, người AdFlex đã nạp đầy năng lượng và sẵn sàng cho những bước tiến đột phá trên mọi mặt trận. Mong rằng thời gian sắp tới, đội ngũ của chúng ta sẽ hoàn thành được các ý tưởng tối ưu chất lượng dịch vụ tới Advertiser và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho Publisher của AdFlex.
Bài: Thùy Trang
Ảnh: Tô Vĩ Hùng