• TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
Home Facebook Marketing Facebook thay đổi quy trình tạo tài khoản quảng cáo ở Việt Nam

Facebook thay đổi quy trình tạo tài khoản quảng cáo ở Việt Nam

admin 21/11/2018 Facebook Marketing,

Mới đây Facebook đã bất ngờ tung ra một quy trình tạo tài khoản quảng cáo dành cho khu vực Việt Nam. Quy trình này như một đòn chí mạng đối với các anh em đã và đang quen nuôi tài khoản bằng tay và tạo số lượng lớn. Mặc dù chưa được áp dụng nhưng đã được công bố trên trang chủ Facebook ( link bài gốc) nên chắc chắn ngày đó sẽ không còn xa.
Quy trình tạo tài khoản QC FB tại Việt Nam!
1. Các bước chuẩn bị:
– Tạo tài khoản Business Manager. (BM)
– Giấy phép Kinh doanh được cơ quan chính quyền cấp. Đây là yêu cầu của Facebook.
– Bạn sẽ cần Fanpage công ty trên Facebook, ứng dụng và trang web của công ty bạn.Lưu ý là trang web phải được xây dựng hoàn chỉnh và đang hoạt động
– Bạn nên xác nhận rằng trang Facebook, ứng dụng và trang web của công ty bạn phảii tuân thủ theo Chính sách quảng cáo của Facebook.
Nếu bạn là đại lý (Agency) cần yêu cầu tài khoản quảng cáo thay mặt cho nhà quảng cáo, bạn phải cung cấp Trang Facebook, ứng dụng, trang web và các chi tiết khác của nhà quảng cáo. Bạn cũng phải có sự cho phép từ nhà quảng cáo để gửi yêu cầu tài khoản quảng cáo.
2. Yêu cầu tài khoản quảng cáo tại Việt Nam
Để yêu cầu một tài khoản quảng cáo tại Việt Nam bạn cần phải làm các bước sau:
– Đăng nhập vào tài khoản Business Manager của bạn.
– Nhấp vào Business Manager ở góc trên cùng bên trái.
– Trong phần Cài đặt, nhấp vào Cài đặt doanh nghiệp.
– Nhấp vào tab Trạng thái tài khoản quảng cáo trong menu bên trái.
– Nhấp vào nút Thêm và điền vào các trường trong phần Chi tiết nhà quảng cáo.
(Nếu bạn đang yêu cầu nhiều tài khoản quảng cáo, hãy nêu lý do của bạn trong trường Nhận xét bổ sung.)
– Nhấp vào Tiếp tục và điền vào các trường trong phần Chi tiết tài khoản quảng cáo.
(Lưu ý: Tất cả các trang, ứng dụng và trang web phải phù hợp với tên, thương hiệu và nội dung. Xin lưu ý, bạn sẽ chỉ có thể quảng bá các đối tượng bạn gửi ở đây.)
– Nhấp vào Tiếp tục và xem lại thông tin bạn đã đưa vào yêu cầu tạo tài khoản quảng cáo của mình. Đảm bảo tất cả các chi tiết đều chính xác và đầy đủ.(Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào, hãy nhấp vào Quay lại. Nếu bạn hài lòng, hãy nhấp vào Yêu cầu tài khoản quảng cáo.
Khi yêu cầu của bạn được gửi thành công, một ID duy nhất sẽ được tạo để theo dõi trạng thái yêu cầu của bạn.
Lưu ý rằng nếu tài khoản quảng cáo của bạn được chấp thuận, bạn sẽ chỉ có thể quảng bá các đối tượng bạn đã gửi trong yêu cầu của mình. Nếu bạn quảng cáo bất kỳ Trang, ứng dụng hoặc trang web nào khác, tài khoản quảng cáo của bạn có thể bị vô hiệu hóa.
3. Kiểm tra trạng thái yêu cầu tài khoản quảng cáo của bạn tại Việt Nam
– Đăng nhập vào tài khoản Business Manager của bạn.
– Nhấp vào Trạng thái tài khoản quảng cáo trên menu bên trái.
– Chọn yêu cầu tài khoản quảng cáo bạn muốn kiểm tra.
– Sau khi bạn gửi yêu cầu tài khoản quảng cáo của mình, nó sẽ hiển thị là Đang chờ xem xét. Chúng tôi sẽ xem xét và trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Trong suốt quá trình xem xét, trạng thái của bạn sẽ hiển thị là Đang xem xét.
Hãy ghi nhớ, thời hạn cho các yêu cầu mới là mỗi ngày vào lúc 4 giờ chiều giờ Đông Dương. Các yêu cầu được gửi sau thời gian này sẽ được coi là gửi ngày hôm sau.
Khi chúng tôi hoàn thành việc xem xét yêu cầu tài khoản quảng cáo của bạn, có 3 cập nhật trạng thái bạn sẽ thấy:
– Được chấp thuận: Tài khoản quảng cáo của bạn đã sẵn sàng và bạn có thể chạy quảng cáo ngay bây giờ.
– Cần chú ý: Yêu cầu của bạn chứa thông tin không đầy đủ hoặc không chính xác và chúng tôi đã trả lại yêu cầu cho bạn về các thay đổi. Bạn có 7 ngày làm việc để thực hiện thay đổi và gửi yêu cầu tài khoản quảng cáo của mình để xem xét lần hai.
Lưu ý: Mỗi yêu cầu tài khoản quảng cáo sẽ chỉ có một cơ hội để thực hiện thay đổi trong khi chúng tôi xem xét.
– Không được chấp thuận: Yêu cầu của bạn không vượt qua đánh giá của chúng tôi. Bạn có thể kháng nghị yêu cầu của mình với nhóm Hỗ trợ khách hàng của Facebook.
4. Câu Hỏi Thường Gặp Về Các yêu cầu tài khoản QC tại Việt Nam
 Có giới hạn số lượng tài khoản QC mà tôi có thể yêu cầu không?
– Bạn chỉ nên yêu cầu số lượng TKQC phù hợp với nhu cầu của mình, nếu chúng tôi thấy các TKQC của bạn có nhiều bất thường chúng tôi có thể từ chối yêu cầu của bạn.
 Nếu tôi không có trang web chính thức thì làm cách nào để thay thế?
– Bạn có thể cung cấp 1 trang web thuộc quyền sở hữu của công ty bạn để thay thế
 TKQC của tôi có bị hết hạn?
– Không, tuy nhiên nếu TKQC của bạn không hoạt động trong vòng 60 ngày thì nó sẽ bị hủy và không thể kích hoạt lại. Vi phạm các chính sách quảng cáo của chúng tôi cũng sẽ khiến tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.

KIẾM TIỀN VỚI ADFLEX NGAY

Đánh giá
Admin
In Socials:
Xem thêm về bài viết của tác giả

Bài viết liên quan

HƯỚNG DẪN CÁCH DUY TRÌ SỐ ĐỀU ĐẶN MỖI NGÀY

CLOAKING – VŨ KHÍ BÍ MẬT QUA MẶT MARK TRONG TRẬN CHIẾN FACEBOOK ADS

DUPLICATE giữ nguyên các chỉ số quảng cáo

10 mẹo SEO facebook hiệu quả lên top Nhanh chóng

4 THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA FACEBOOK

Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Facebook Pixel là gì? Cách sử dụng nó như thế nào?

Làm sao để không bị khóa tài khoản quảng cáo khi không hoạt động trong 60 ngày?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Liên quan
  • Xem nhiều
  • Mới nhất
  • Tăng like fanpage
    30 cách tăng like fanpage hiệu quả và miễn phí
    07/06/2021
  • Fabook Ads
    FACEBOOK ADS TỪ A-Z
    22/02/2021
  • Fanpage facebook
    Fanpage là gì? Cách tạo và phát triển fanpage đạt triệu like
    13/01/2021
  • Phần mềm bán hàng facebook
    Top 9 phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất 2021
    11/12/2020
  • khoá học facebook marketing
    Top 5 khoá học facebook marketing tốt và hiệu quả, uy tín nhất hiện nay
    24/11/2020
  • Kiếm tiền online
    10 cách kiếm tiền Online tại nhà uy tín 2022 (tránh bị lừa)
    10/06/2020
  • Phát tờ rơi
    17 cách kiếm tiền cho học sinh uy tín, đơn giản, dễ làm
    27/08/2020
  • BỎ CÔNG VIỆC ỔN ĐỊNH ĐỂ KIẾM HƠN 1000$/THÁNG
    14/12/2018
  • zalo của nước nào?
    Zalo của nước nào? Nguồn gốc có phải từ Trung Quốc không?
    20/07/2020
  • Viết truyện kiếm tiền
    14 web viết truyện online kiếm tiền uy tín, hiệu quả 2022
    23/07/2020
  • CÙNG ADFLEX GIAO LƯU VÀ CHIA SẺ TẠI DEVFEST HANOI 2022
    15/12/2022
  • THEO CHÂN ADFLEX THAM DỰ AFFILIATE WORLD ASIA 2022
    12/12/2022
  • Workshop: Tối ưu hoá app marketing từ nền tảng dữ liệu của AppsFlyer
    22/11/2022
  • 20/10 SIÊU ĐẶC BIỆT TẠI ADFLEX CÙNG “ĐẠI HỘI BÓC PHỐT”
    22/11/2022
  • ADFLEX: CHÚ TRỌNG ƯƠM MẦM TÀI NĂNG – TẬP TRUNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CHO MỌI NHÂN SỰ
    22/11/2022
Chuyên mục
  • AdFlex Challenge
  • Blog Affiliate
  • Case Study
  • EVENT
  • Facebook Marketing
  • Kiếm tiền Online
  • Kiến thức
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh Dropshipping
  • Marketing
  • Publisher hỏi – AdFlex trả lời?
  • SEM
  • Thông báo và chính sách
  • Thủ thuật công nghệ
  • Tin tức – Sự kiện
  • Uncategorized
  • Văn hoá – Con người

Logo AdFlex

  Địa chỉ
  • Hà Nội
    Tầng 2- Toà nhà Ecolife Capital 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • HCM
    99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • SINGAPORE
    470 North Bridge Road, #05 -12 Bugis Cube, Singapore (188735)
  Website
  • AdFlex CPA
  • Pushtimize
  • Opsrun.io
  Liên hệ
  • Fanpage 
  • Careers
  • LinkedIn
  • Email: info@adflex.vn

# AdFlex 2022